2023 – Chặng đường đồng hành cùng đại lý phân phối cửa thép vân gỗ

Năm 2023 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu, sự giảm sút về tăng trưởng, thương mại và đầu tư toàn cầu; trong khi nợ xấu tăng và lạm phát vẫn duy trì ở mức cao, gắn với những diễn biến căng thẳng của các xung đột địa chính trị và sự thay đổi mạnh mẽ về công nghệ, thời tiết cực đoan đã tác động tới toàn bộ các ngành sản xuất trong nước, trong đó có ngành kinh doanh cửa của chúng ta.
Trong bối cảnh khó khăn đó, Thống Nhất đã tập trung cải tiến sản xuất, nâng cấp sản phẩm, cơ cấu lại doanh nghiệp, nâng cao năng lực nội tại của doanh nghiệp với các mũi nhọn.

1. Nỗ lực của doanh nghiệp trong một năm 2023 đầy biến động và khó khăn

Nâng cấp giá trị sản phẩm

Tiếp tục triển khai và ứng dụng triệt để hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 trong từng khâu sản xuất sản phẩm. Các sản phẩm của Thống Nhất đều được các tổ chức đánh giá đảm bảo đạt chất lượng hợp quy, hợp chuẩn theo tiêu chuẩn Quốc gia. Chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong mục tiêu quốc dân hóa sản phẩm trên thị trường toàn quốc.
Với những tiêu chuẩn khắt khe, sản phẩm của thép vân gỗ Thống Nhất đã được lựa chọn lắp đặt cho các dự án trọng điểm như trường học, nhà công vụ, cơ quan hành chính của tỉnh Bắc Giang và ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ kho bạc Tân Yên, trường học Xương Lâm, Lạng Giang…., sự tin dùng của khách hàng như công trình lắp đặt cửa thép cho nhà tân cổ điển ở Quảng Ninh.

Ứng dụng công nghệ sâu rộng trong sản xuất

Với việc liên tục bổ sung công nghệ cao trong sản xuất giúp tăng độ chính xác, tốc độ nhanh, giảm lãng phí và khả năng tự động hóa giúp tăng cường hiệu suất và linh hoạt trong quá trình sản xuất, tăng độ tinh xảo, sự tinh tế trên từng đường nét sản phẩm.

Với nỗ lực đáp ứng nhanh nhất các đơn đặt hàng của đại lý, Thống Nhất liên tục cải tiến, chuyên nghiệp hóa các khâu sản xuất để rút ngắn thời gian giao hàng từ 40 ngày xuống còn 10-15 ngày tùy khối lượng đơn hàng. Việc rút ngắn thời gian sản xuất đồng thời tối ưu hóa quá trình phân phối tới đại lý sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Hoạt động marketing và truyền thông

Là một ngành đặc thù, đồng thời thông qua đánh giá hiệu quả các chiến dịch, Thống Nhất thực hiện truyền thông đa kênh thông qua online và offline để tăng cường sự hiện diện cũng như gia tăng sức mạnh của thương hiệu.
Thương hiệu Thống Nhất được biết đến rộng rãi không chỉ qua các kênh online của doanh nghiệp mà còn thông qua các hệ thống truyền thông của đài truyền hình, báo chí tỉnh và quốc gia.
Song hành với hoạt động truyền thông thương hiệu, Thống Nhất thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo bổ trợ một số kỹ năng cho các đại lý mới về:
– Sản phẩm
– Quy trình và phương pháp bán hàng
– Kỹ năng bán hàng
nhằm nâng cao năng lực bán hàng của đại lý.
Năm 2023, Phòng kinh doanh, Bộ phận chăm sóc khách hàng, Bộ phận truyền thông của Thống Nhất đã thực hiện nhiều chuyến đi thăm quan và ghi hình tại các công trình thực tế cửa thép vân gỗ được các đại lý lắp đặt trên khắp cả nước. Những hình ảnh thực tế và những lời chia sẻ chân thực từ khách hàng là minh chứng sâu sắc và sự truyền thông tốt nhất về sản phẩm tới khách hàng.

2. Cửa thép vân gỗ đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia

Để khẳng định vị thế thương hiệu, Thống Nhất đã tham gia nhiều chương trình đánh giá sản phẩm trên quy mô toàn quốc, năm 2023, sản phẩm cửa thép vân gỗ Thống Nhất được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia.
Để đạt được chứng nhận này, sản phẩm của chúng ta phải trải qua các vòng bình chọn từ huyện, tỉnh, khu vực và cuối cùng là cấp quốc gia với các tiêu chí nghiêm ngặt và minh bạch.
Chứng nhận sản phẩm của nhà nước có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với nỗ lực xây dựng thương hiệu Thống Nhất trong suốt 17 năm qua, là bằng chứng chứng minh cho sự ưu việt về mặt chất lượng cũng như công năng sử dụng cho người tiêu dùng. Đây là câu trả lời chính xác nhất về cam kết chất lượng với khách hàng trên toàn quốc.

3. Hệ thống phân phối cửa thép vân gỗ gia tăng về số lượng và quy mô

Thị trường sản phẩm của Thống Nhất trải dài từ Bắc tới Nam thông qua hệ thống phân phối hơn 350 đại lý ở các cấp độ khác nhau.
Năm 2023 Thống Nhất đã chào đón sự gia nhập của nhiều đại lý tại các tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc, gia tăng thị trường cung ứng, đưa sản phẩm Thống Nhất đến gần với khách hàng.

Năm 2023 là năm khó khăn đối với các nền kinh tế đặc biệt là ngành xây dựng, nhưng hệ thống đại lý Thống Nhất vẫn ghi nhận doanh số tương đương so với cùng kỳ năm 2022, đặc biệt, năm 2023 đã có sự gia nhập thêm của nhiều đại lý phân phối ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, đưa sản phẩm cửa thép đến rộng rãi hơn với khách hàng trên toàn quốc. Năm 2024 vẫn còn nhiều thách thức, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng ta sẽ kỳ vọng sự phát triển vượt khó thành công và gặt hái được nhiều thành tựu.

Ban truyền thông Thống Nhất Group

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *