Lời đồn đoán về chất lượng Cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp tại TP Hà Tĩnh.

Cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp tại TP Hà Tĩnh có thực sự chất lượng?

Chất lượng Cửa thép vân gỗ là một câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất từ khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh. Hàng ngày, đại lý cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp nhận được rất nhiều những cuộc gọi và băn khoăn từ phía khách hàng về sản phẩm mới mẻ này.

Đại lý cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp là một đơn vị tiên phong đầu tiên tại Hà Tĩnh chuyên phân phối dòng cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy Thống Nhất.

Cửa thép vân gỗ Thống Nhất là một sản phẩm có cấu tạo từ thép mạ kẽm tích hợp nhiều tính năng vượt trội, như không cong vênh, không mối mọt, chống bay mầu, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện bền màu tới 15 – 20 năm. Với mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc hiện đại làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đại lý cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp mạnh như thế nào?

Là một đại lý ký kết hợp đồng phân phối cửa thép vân gỗ Thống Nhất đầu tiên tại TP Hà Tĩnh. Với sự nhanh nhạy của chủ đại lý, sự am hiểu với thị trường, và kiến thức marketing đại lý Ngọc Diệp đã chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng. Là đại lý có doanh số tốt nhất trong hệ thống đại lý tại khu vực Miền Trung của nhà máy Nghệ An.

Vào ngày 13/6/2020, đại lý cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp được trao tặng chứng nhận và phần thưởng cao quý cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.

Tại sao chất lượng cửa thép vân gỗ Ngọc Diệp lại được khách hàng đón nhận mạnh mẽ?

Là một tỉnh của Miền Trung, rất gần với vựa gỗ của nước Láng Giềng nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm đã chinh phục được khách hàng.

Thời tiết thì vô cùng khắc nghiệt, nắng gió và mưa bão trở thành một “đặc sản” của nơi này.

Việc lắp đặt các loại cửa truyền thống biến dạng sau một thời gian sử dụng nên gây rất nhiều phiền toái. Tuy nhiên, với đặc tính vượt trội của cửa thép vân gỗ đã khắc phục tất cả những yếu điểm do thời tiết gây ra. Chính vì điều này, mà hầu hết khách hàng khi được giới thiệu về sản phẩm đều vô cùng hài lòng.

Hàng loạt công trình được lắp đặt và sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn. Khách hàng nối tiếp khách hàng, không chỉ qua các phương tiện truyền thông mà còn qua sự giới thiệu của những người đã lắp đặt. Thật đúng là “hữu xạ tự thiên hương”. Đó là lý do, Ngọc Diệp đứng top đầu trong danh sách có lượng đơn hàng cao nhất trong hệ thống Miền Trung.

Một số bài viết bạn có thể quan tâm:

https://cuathepvangovn.com/san-pham/30-mau-cua-thep-van-go-thong-nhat-dep-hut-mat-nguoi-nhin.html

https://cuathepvangovn.com/tin-tuc/mau-cua-thep-van-go-thong-phong-dep-va-phong-cach-thong-nhat-group.html

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế công trình lắp đặt:

Cửa thép vân gỗ với kiến trúc mái thái tại TP Hà Tĩnh
Cửa thép vân gỗ với kiến trúc mái thái tại TP Hà Tĩnh
Cửa thép vân gỗ Royal - khu biệt thự liền kề, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh
Cửa thép vân gỗ Royal – khu biệt thự liền kề, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh
Lắp đặt sản phẩm tại công trình biệt thự cao cấp TP Hà Tĩnh
Lắp đặt sản phẩm tại công trình biệt thự cao cấp TP Hà Tĩnh

Để được tư vấn và trải nghiệm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Đại lý cửa thép vân gỗ Thống Nhất – ĐL Ngọc Diệp Hà Tĩnh

Đia chỉ: 66 Vũ Quang, Trần Phú, Hà Tĩnh, Việt Nam

Hotline: 0989.904.586

Google maphttps://goo.gl/maps/h8zmtNyvaE4wtQGV7